Trong hành trình hiện thực hóa các mục tiêu trọng điểm của năm 2025, mảng Viễn thông của ELCOM đang triển khai song song 2 dự án công nghệ mới đầy triển vọng, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong công nghệ và năng lực đồng hành cùng các nhà mạng lớn tại Việt Nam.
Dự án triển khai dịch vụ nhạc chờ Video - meCall cho nhà mạng Viettel
meCall là dịch vụ video chờ đầu tiên tại Việt Nam do ELCOM phối hợp triển khai với nhà mạng Viettel. Đây cũng là một trong các dịch vụ chiến lược trong hệ sinh thái 5G của Viettel, một bước đột phá trong lĩnh vực viễn thông, biến những khoảnh khắc chờ đợi cuộc gọi trở nên thú vị và sinh động hơn bao giờ hết.
Nhà mạng Viettel hiện cung cấp dịch vụ cho gần 200.000 thuê bao và đang tiếp tục mở rộng thêm cho các tập khách hàng tiềm năng tiến tới mốc 1 triệu thuê bao vào cuối năm. Dự án không chỉ mang đến trải nghiệm cá nhân hóa hấp dẫn cho người dùng mà còn mở ra hướng phát triển mới cho dịch vụ giá trị gia tăng trong ngành viễn thông trong thời gian tới.
Dự án triển khai dịch vụ Voice to Text & Trợ lý tiếp nhận cuộc gọi Smart Call cho nhà mạng Mobifone
Đây là một giải pháp tương tác cuộc gọi thông minh do ELCOM triển khai trực tiếp với nhà mạng Mobifone giúp các chủ thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ có thể tiếp nhận tất cả các cuộc gọi khi không thể nghe máy và tránh bị làm phiền bởi những cuộc gọi không mong muốn.
Với các tính năng ưu việt, giải pháp không chỉ giúp người dùng thiết lập trước các kịch bản trả lời thông minh mà còn hỗ trợ kiểm tra nhanh chóng thông tin chi tiết của các cuộc gọi đến dưới dạng audio hoặc văn bản.
Cả hai dự án đều minh chứng cho tư duy đổi mới – sáng tạo không ngừng của ELCOM, sẵn sàng đi đầu trong việc cung cấp những giải pháp công nghệ đột phá, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và xã hội.
Cảm ơn Anh Quách Việt Tuấn (Datanova) và đội triển khai dự án luôn nỗ lực, trách nhiệm để mang lại những giá trị thực cho khách hàng và xã hội!