Trưởng phòng Cung ứng (Supply Chain Manager)

 

Mô tả công việc:
1. Quản lý đối tác cung cấp hàng hóa/dịch vụ:

  • Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin đối tác cung ứng đã và đang hợp tác với Công ty, bao gồm: Hợp đồng; Thông tin chi tiết đối tác; Thông tin chi tiết hợp tác; Hệ thống báo cáo kết quả hợp tác; Xếp hạng đối tác; Mạng lưới các đối tác liên quan …;
  •  Mở rộng tìm kiếm các đối tác mới, xây dựng hệ thống đối tác tiềm năng, đề xuất hợp tác với các đối tác đáp ứng tốt nhu cầu cung ứng của Công ty theo đúng qui trình, phù hợp với ngân sách, đảm bảo tính minh bạch và công khai.

2. Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, điều phối, tổ chức thực hiện các công việc thuộc chức năng/nhiệm vụ của Phòng Cung ứng

  • Chủ trì thực hiện các HĐ cung ứng theo dự án (cả trong nước và quốc tế);
  • Phối hợp tham gia xây dựng phương án cung ứng hàng hóa/dịch vụ theo dự án (cả trong nước và quốc tế);
  •  Chủ trì xây dựng và thực hiện HĐ cung ứng trang thiết bị/dịch vụ phục vụ nội bộ Elcom;
  •  Tổ chức và thực hiện nhập hàng; thủ tục nhập khẩu, hải quan
  • Tổ chức và thực hiện công tác bảo hành, bảo trì với nhà cung cấp;
  • Xây dựng, quản lý và phát triển mối quan hệ với đối tác và nhà cung cấp.

3. Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định và triển khai kế hoạch cung ứng vật tư phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty:

4. Các tác nghiệp chức năng

  • Với BGĐ: Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty về kết quả công việc của bộ phận
  •  Với các bộ phận trong công ty:

+ Chủ trì việc phối hợp của phòng Mua hàng với các bộ phận khác trong việc triển khai các Hợp đồng mua hàng;
+ Hỗ trợ và tư vấn các bộ phận có liên quan trong quá trình làm việc với các đối tác cung ứng, khách hàng.

  •  Với CBNV: Thẩm định, giám sát, đánh giá, hỗ trợ nghiệp vụ, đào tạo CBNV Phòng mua hàng.

* Trách nhiệm
– Tổ chức, điều động và thực hiện các hoạt động chức năng trong phạm vi phòng nhằm đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

* Quyền hạn
– Toàn quyền điều động CBNV Phòng Cung ứng trong phạm vi quyền hạn được giao và theo quy định Công ty để phục vụ cho các mục tiêu kinh doanh của Công ty và đáp ứng yêu cầu của pháp luật Việt Nam liên quan.

* Quan hệ công việc
– Báo cáo trực tiếp : TGĐ
– Quản lý : CBNV Phòng Cung ứng
– Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác trong Công ty.
Yêu cầu công việc:
1.Yêu cầu chung

  • Trình độ học vấn: Đại học/Sau ĐH
  • Chuyên ngành: Kinh tế ngoại thương/đối ngoại, Quản trị kinh doanh
  •  Tuổi: 30 – 45
  • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
  • Tin học văn phòng: Thành thạo W, E, P

2. Kinh nghiệm, chuyên môn

  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm về nghiệp vụ Mua hàng – Cung ứng – XNK
  • Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Trưởng/Phó phòng Mua hàng tại các công ty/doanh nghiệp; ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông, an ninh quốc phòng, giao thông vận tải

3. Yêu cầu khác: Thành thạo các kỹ năng giao tiếp/đàm phán, lập kế hoạch, quản lý đội nhóm, quản trị xung đột/rủi ro, quản lý tài chính/chất lượng, đào tạo, huấn luyện, ra quyết định, chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi:

  •  Lương upto 30 triệu
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết,…
  • Ăn trưa miễn phí tại Công ty
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp
  • Làm việc từ T2-T6, nghỉ T7,CN
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động.
  • Được trang bị BH sức khỏe Elcom Care
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, sinh nhật,….

​Địa chỉ email nhận hồ sơ: recruitment@elcom.com.vn​ – Liên hệ Bộ phận Tuyển dụng ELCOM: +84 24 38 359 359 (Ext: 1215)

Related Posts

viVietnamese
en_USEnglish viVietnamese