Quản lý Khách hàng (AM)

Giới thiệu chung về ELCOM
ELCOM thành lập từ năm 1995 và là một trong những doanh nghiệp công nghệ cao hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ tiên tiến phục vụ cho chính phủ, các doanh nghiệp và người dùng cuối trong 5 lĩnh vực chính gồm: viễn thông, an ninh quốc phòng, giao thông thông minh, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ và nội dung số. ELCOM luôn nằm trong Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp công nghệ Việt Nam uy tín trong nhiều năm liền.

  1. Mô tả công việc

Vị trí Quản lý khách hàng tại ELCOM chịu trách nhiệm kinh doanh các sản phẩm, giải pháp cho thị trường, khách hàng mảng An ninh quốc phòng; duy trì mối quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đem lại doanh thu cho công ty, đảm bảo đạt doanh số được giao. Vị trí này cần nắm vững thông tin về sản phẩm, giải pháp và thị trường; nắm bắt nhu cầu của khách hàng và các cơ hội kinh doanh để thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh theo đúng chiến lược của Công ty.

Trách nhiệm chính:

– Lập kế hoạch kinh doanh, đảm bảo mục tiêu doanh số/lợi nhuận (hàng năm) theo thị trường khách hàng được phân công (Mảng An ninh quốc phòng)
– Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng: Nắm bắt nhu cầu của khách hàng; liên tục cập nhật thông tin về tình hình và kế hoạch của khách hàng, nghiên cứu, phân tích thị trường và các xu hướng, nắm vững về sản phẩm – công nghệ để mở ra cơ hội kinh doanh mới, mở rộng thị trường theo đúng chiến lược kinh doanh của Công ty.
– Chịu trách nhiệm vấn đề thương mại của dự án/hợp đồng.
– Chịu trách nhiệm hướng dẫn, thúc đẩy và phát triển đội kinh doanh .Đảm bảo tiến độ và chất lượng các công việc nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
– Phối hợp chặt chẽ với các team nội bộ khác để nắm rõ yêu cầu khách hàng, đưa ra các cơ hội, giải pháp, sản phẩm mới cho khách hàng của mình.
2. Yêu cầu
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; có kinh nghiệm làm việc với khách hàng mảng an ninh quốc phòng; có kinh nghiệm bán hàng theo dự án / hợp đồng đấu thầu và trực tiếp quản lý khách hàng, chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng.
– Có tầm nhìn chiến lược về khách hàng, sản phẩm, thị trường; có khả năng chủ động triển khai công việc theo kế hoạch.
– Nắm vững kiến thức sản phẩm và quy trình quản lý dự án, am hiểu luật đấu thầu và các trình tự thủ tục đấu thầu/lựa chọn nhà thầu.
– Có đầy đủ các kỹ năng mềm về bán hàng, quản lý dự án;
– Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp với khách hàng; hướng ngoại, nhanh nhẹn, nhiệt tình, máu lửa.
– Có kỹ năng thuyết trình, trình bày
– Quốc tịch Việt Nam, thành thao tiếng Anh (nói và viết)
– Biết chơi golf là 1 lợi thế.

3. Quyền lợi

Trở thành thành viên của ELCOM với chế độ, phúc lợi phù hợp theo năng lực và hiệu quả công việc:

– Thu nhập thỏa thuận theo đúng năng lực.

– Thưởng định kỳ/ đột xuất theo hiệu quả công việc, thưởng cuối năm theo hiệu quả SXKD.

– Cơ chế luân chuyển/ thăng tiến theo lộ trình hoặc theo đánh giá năng lực, hiệu quả công việc.

– Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp & năng động, giúp phát huy và triển tối đa năng lực cá nhân, mở rộng tầm nhìn trên quan điểm của tổ chức.

– Ăn trưa tại canteen công ty (phúc lợi do công ty cung cấp).

– Chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định của pháp luật.

– Chế độ bảo hiểm sức khỏe (ELCOM care) do công ty cung cấp bổ sung.

– Chế độ team building, nghỉ mát, các hoạt động văn hóa, sự kiện thường niên, các ngày nghỉ lễ… theo quy định của pháp luật và của công ty.

Thông tin liên hệ:

– Bộ phận Tuyển dụng – Phòng QTNS – Tòa nhà Elcom, Duy Tân, Cầu Giấy

– Email: recruitment@elcom.com.vn

– Hotline:  0983.422.459 (Ms. Hà – Phụ trách Tuyển dụng)

Nộp hồ sơ

Related Posts

viVietnamese
en_USEnglish viVietnamese