Giới thiệu chung về ELCOM
ELCOM thành lập từ năm 1995 và là một trong những doanh nghiệp công nghệ cao hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ tiên tiến phục vụ cho chính phủ, các doanh nghiệp và người dùng cuối trong 5 lĩnh vực chính gồm: viễn thông, an ninh quốc phòng, giao thông thông minh, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ và nội dung số. ELCOM luôn nằm trong Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp công nghệ Việt Nam uy tín trong nhiều năm liền.
- Mô tả công việc
Vị trí Quản lý khách hàng tại ELCOM chịu trách nhiệm kinh doanh các sản phẩm, giải pháp cho thị trường, khách hàng mảng An ninh quốc phòng; duy trì mối quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đem lại doanh thu cho công ty, đảm bảo đạt doanh số được giao. Vị trí này cần nắm vững thông tin về sản phẩm, giải pháp và thị trường; nắm bắt nhu cầu của khách hàng và các cơ hội kinh doanh để thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh theo đúng chiến lược của Công ty.
Trách nhiệm chính:
3. Quyền lợi
Trở thành thành viên của ELCOM với chế độ, phúc lợi phù hợp theo năng lực và hiệu quả công việc:
– Thu nhập thỏa thuận theo đúng năng lực.
– Thưởng định kỳ/ đột xuất theo hiệu quả công việc, thưởng cuối năm theo hiệu quả SXKD.
– Cơ chế luân chuyển/ thăng tiến theo lộ trình hoặc theo đánh giá năng lực, hiệu quả công việc.
– Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp & năng động, giúp phát huy và triển tối đa năng lực cá nhân, mở rộng tầm nhìn trên quan điểm của tổ chức.
– Ăn trưa tại canteen công ty (phúc lợi do công ty cung cấp).
– Chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định của pháp luật.
– Chế độ bảo hiểm sức khỏe (ELCOM care) do công ty cung cấp bổ sung.
– Chế độ team building, nghỉ mát, các hoạt động văn hóa, sự kiện thường niên, các ngày nghỉ lễ… theo quy định của pháp luật và của công ty.
Thông tin liên hệ:
– Bộ phận Tuyển dụng – Phòng QTNS – Tòa nhà Elcom, Duy Tân, Cầu Giấy
– Email: recruitment@elcom.com.vn
– Hotline: 0983.422.459 (Ms. Hà – Phụ trách Tuyển dụng)