Mô tả công việc:
- Triển khai, hỗ trợ kỹ thuật các dòng sản phẩm của Công ty (gồm phần mềm, phần cứng, hạ tầng)
- Hướng dẫn hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc như: theo dõi, quản lý, đảm bảo vận hành của hệ thống sau khi triển khai.
- Hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố và lập phương án chi tiết bảo hành, sửa chữa thiết bị cho khách hàng.
- Lập các tài liệu giải pháp, giới thiệu sản phẩm.
Yêu cầu Bằng cấp/Chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Điện tử – Viễn thông, CNTT hoặc tương đương
- Ưu tiên ứng viên có 1 trong số các tiêu chí sau:
- Có chứng chỉ đào tạo của các hãng về Networking, OS, Database (như: CCNA, CCNP)
- Cài đặt cấu hình OS: MS, Ubuntu, Centos…
- Cài đặt, cấu hình các thiết bị mạng: server, router, SW, FW…
- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống IP, khả năng tích hợp hệ thống viễn thông, CNTT
Yêu cầu kỹ năng:
- Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành
- Khả năng làm việc nhóm
- Chịu áp lực cao trong công việc
- Có sức khỏe tốt và có khả năng đi công tác xa.
Quyền lợi:
- Lương cứng từ 8M (thoả thuận theo năng lực), review lương hàng năm
- Cơ hội phát triển sự nghiệp với các sản phẩm thực tế, thách thức.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Phụ cấp cơm trưa.
- Quà tặng sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty, các dịp lễ Tết.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm (tối thiểu 2 lần/năm).
- Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, BH Elcomcare, chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động.
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần, nghỉ Thứ bảy và Chủ nhật
Thông tin liên hệ:
– Bộ phận Nhân sự chi nhánh Hồ Chí Minh – Số 162/12 đường Bình Lợi, Phường 13, quận Bình Thạnh
– Email: hanhn@elcom.com.vn
Hoặc ứng tuyển tại đây