ELCOM Prime triển khai eSMILE tại Càng hàng không quốc tế Nội Bài

ELCOM Prime triển khai eSMILE tại Càng hàng không quốc tế Nội Bài
Sau khi Elcom Prime kí kết thành công hợp đồng với Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, trong tháng 8/2018, eSmile – hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ đã chính thức đi vào hoạt động. Sản phẩm đã được tiến hành lắp đặt tại nhiều khu vực trọng điểm bên trong cảng hàng không.
Cảng hàng không quốc tế Nội Bài là một trong những khách hàng lớn và tiềm năng của ELCOM. eSmile với những tính năng sáng tạo, linh hoạt hỗ trợ cho việc quản lý, xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Sản phẩm đã tiếp tục tạo được dấu ấn đặc biệt, nối tiếp sự hợp tác thành công với Mobifone và khu đô thị Ecopark trong thời gian trước.
Đây là một trong những bước tiến lớn của Elcom Prime trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển các sản phẩm sáng tạo trong thời đại chất lượng dịch vụ được quan tâm hàng đầu như hiện nay. Với mục tiêu có thể kí kết với nhiều đối tác tiềm năng hơn nữa, Elcom Prime luôn lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng, cố gắng hết sức nâng cao chất lượng các sản phẩm của công ty trong tương lai.

Related Posts

viVietnamese
en_USEnglish viVietnamese