CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

​1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm nhà cung cấp, thực hiện các yêu cầu hỏi giá, hỏi hàng theo yêu cầu.
​- Thực hiện hợp đồng mua hàng nhập khẩu và mua hàng trong nước
– Thực hiện các nghiệp vụ về mua hàng nhập khẩu và mua hàng trong nước
– Biên dịch tài liệu Anh-Việt và ngược lại
– Thực hiện các công việc admin của phòng Cung ứng
– Thực hiện các công việc hỗ trợ, các công việc khác theo yêu cầu

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
​- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương ,thương mại
– Tiếng Anh: thành thạo nghe nói đọc viết
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
– Chịu khó học hỏi, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận trong công việc.
– Sử dụng thành thạo internet, email và các ứng dụng thông dụng của Microft office (Word, Excel, Power Point).

3. QUYỀN LỢI
– Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng theo dự án, thưởng thành tích cuối năm/ lương tháng thứ 13
– Hỗ trợ đào tạo nội bộ, đào tạo kỹ năng, chuyên môn
– Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại nhà ăn Công ty.
– Quà tặng sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty, các dịp lễ Tết.
– Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm (tối thiểu 2 lần/năm).
– Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động.
Send CV to mail: recruitment@elcom.com.vn
​Địa chỉ email nhận hồ sơ: recruitment@elcom.com.vn​ – Liên hệ Bộ phận Tuyển dụng ELCOM: +84 24 38 359 359 (Ext: 1215)

Related Posts